Look Trip Holiday
เวลาทำการ : จันทร์-เสาร์ 09.00 น-18.00 น
Look Trip Holiday
เบอร์โทรติดต่อ
02-130-6430

📍12 ปักหมุดพิกัด จุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่ญี่ปุ่น!🍁🎌

กรกฎาคม 27, 2024 | by Look Trip Holiday

เป็นอีกหนึ่งฤดูที่นักเดินทางต่างนิยมไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น เพราะเต็มไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ อีกทั้งต้นไม้ยังพากันเปลี่ยนสีส้มแดงเหลือง เป็นภาพที่งดงามสุด ๆ ค่ะ🍂

📍หากไม่อยากพลาดชมใบใม้เปลี่ยนสีที่ญี่ปุ่น มาทางนี้เลย! เพราะ ลุค ทริป ฮอลิเดย์ ได้คัดพิกัดจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีชื่อดังในญี่ปุ่น มาให้แล้ว! จะมีที่ไหนกันบ้าง! ไปดู!

🍁โมมิจิ ไคโร หรือ อุโมงค์ใบเมเปิ้ล (𝐌𝐨𝐦𝐢𝐣𝐢 𝐊𝐚𝐢𝐫𝐨, もみじ回廊) ตั้งอยู่ในเมืองเกียวโต (𝐊𝐲𝐨𝐭𝐨) ประเทศญี่ปุ่น (𝐉𝐚𝐩𝐚𝐧) ใกล้กับทะเลสาบคาวากุจิโกะ (𝐊𝐚𝐰𝐚𝐠𝐮𝐜𝐡𝐢𝐤𝐨) เป็นหนึ่งในจุดชม ใบไม้เปลี่ยนสียอดฮิตและสวยงาม ตลอดสองข้างทางจะมีต้นเมเปิ้ลผลัดใบเปลี่ยนสี และยังสามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้อีกด้วยนะคะ

🍁สะพานชินเคียว (𝐒𝐡𝐢𝐧𝐤𝐲𝐨 𝐁𝐫𝐢𝐝𝐠𝐞, 神橋) ตั้งอยู่ในเมืองนิกโก้ (𝐍𝐢𝐤𝐤𝐨) ประเทศญี่ปุ่น (𝐉𝐚𝐩𝐚𝐧) หรือรู้จักกันในชื่อว่า “สะพานศักดิ์สิทธิ์” เป็นสะพานสีแสดสวยงามที่ตั้งอยู่ที่ศาลเจ้านิกโก้ฟูตาระซาน (𝐍𝐢𝐤𝐤𝐨 𝐅𝐮𝐭𝐚𝐫𝐚𝐬𝐚𝐧 𝐒𝐡𝐫𝐢𝐧𝐞, 日光二荒山神社) ในฤดูใบไม้เปลี่ยนสี ต้นไม้สองฝั่งของแม่น้ำจะเปลี่ยนเป็นสีส้มแดงเหลืองสวยงาม และได้รับการจัดอันดับให้ติด 1 ใน 3 ของสะพานที่สวยที่สุดของประเทศญี่ปุ่นค่ะ

🍁ทะเลสาบคาวากุจิโกะ (𝐋𝐚𝐤𝐞 𝐊𝐚𝐰𝐚𝐠𝐮𝐜𝐡𝐢𝐤𝐨) ตั้งอยู่ในยามานาชิ (𝐘𝐚𝐦𝐚𝐧𝐚𝐬𝐡𝐢) ประเทศญี่ปุ่น (𝐉𝐚𝐩𝐚𝐧) เป็นหนึ่งในที่เที่ยวญี่ปุ่นยอดฮิตตลอดกาล ซึ่งในฤดูใบไม้เปลี่ยนสีเป็นอีกหนึ่งจุดชมที่ตระการตา อีกทั้งยังมีเทศกาลรอบภูเขาไฟฟูจิและทะเลสาบเลยนะคะ

🍁วัดคิโยมิซุ หรือ วัดน้ำใส (𝐊𝐢𝐲𝐨𝐦𝐢𝐳𝐮-𝐝𝐞𝐫𝐚 𝐓𝐞𝐦𝐩𝐥𝐞) ตั้งอยู่ในเมืองเกียวโต (𝐊𝐲𝐨𝐭𝐨) ประเทศญี่ปุ่น (𝐉𝐚𝐩𝐚𝐧) มีชื่อเสียงในเรื่องของสถาปัตยกรรมและทิวทัศน์ที่งดงาม โดยเฉพาะในฤดูใบไม้เปลี่ยนสี เมื่อถึงฤดูการชมดอกไม้จะมีการเปิดไฟส่องที่ต้นไม้และอาคารของวัดในช่วงหัวค่ำ ทำให้ดูสวยงามแปลกตาไปจากตอนกลางวันค่ะ

🍁วัดคินคะคุจิ (𝐊𝐢𝐧𝐤𝐚𝐤𝐮𝐣𝐢 𝐓𝐞𝐦𝐩𝐥𝐞) หรือวัดทอง (𝐆𝐨𝐥𝐝𝐞𝐧 𝐏𝐚𝐯𝐢𝐥𝐢𝐨𝐧) ตั้งอยู่ในเมืองเกียวโต (𝐊𝐲𝐨𝐭𝐨) ประเทศญี่ปุ่น (𝐉𝐚𝐩𝐚𝐧) สาเหตุที่เรียกว่าวัดทองเป็นเพราะอาคารหลักของวัดตั้งโดดเด่นเป็นสง่าสีทองเหลืองอร่ามอยู่ท่ามกลางน้ำ ตัดกับใบไม้เปลี่ยนสีอย่างลงตัว จนทำให้ที่นี่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจาก 𝐔𝐍𝐄𝐒𝐂𝐎 และยังปรากฏอยู่ในการ์ตูนเรื่อง “เณรน้อยเจ้าปัญญา อิคคิวซัง” อีกด้วยค่ะ

🍁หมู่บ้านชิราคาวาโกะ (𝐒𝐡𝐢𝐫𝐚𝐤𝐚𝐰𝐚-𝐠𝐨) ตั้งอยู่บนภูเขาในเขตจังหวัดกิฟุและโทยามะ (𝐆𝐢𝐟𝐮 𝐚𝐧𝐝 𝐓𝐨𝐲𝐚𝐦𝐚 𝐏𝐫𝐞𝐟𝐞𝐜𝐭𝐮𝐫𝐞𝐬) ทางตอนกลางของเกาะฮอนชู (𝐇𝐨𝐧𝐬𝐡𝐮) ประเทศญี่ปุ่น (𝐉𝐚𝐩𝐚𝐧) เป็นหมู่บ้านชาวนาที่เก่าแก่แห่งหนึ่ง อุดมสมบูรณ์ไปด้วยความงดงามทางธรรมชาติ เต็มไปด้วยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ที่มีมาอย่างยาวนาน ในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีบรรยากาศจะดูสดชื่นและสวยงามไปอีกแบบค่ะ

🍁ปราสาทโอซาก้า (𝐎𝐬𝐚𝐤𝐚 𝐂𝐚𝐬𝐭𝐥𝐞) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโอซาก้า (𝐎𝐬𝐚𝐤𝐚) ประเทศญี่ปุ่น (𝐉𝐚𝐩𝐚𝐧) เป็นจุดเริ่มต้นของยุคเอโดะ และยังเป็นหลักเขตที่มีความโดดเด่นที่สุดของโอซาก้า นอกจากตัวปราสาทที่ยิ่งใหญ่อลังการแล้ว ในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีต้นแปะก๊วยและเมเปิ้ลจะเปลี่ยนสีเหลืองสลับแดงล้อมรอบทำให้ดูสวยงามขึ้นกว่าเดิมค่ะ

🍁คามิโคจิ (𝐊𝐚𝐦𝐢𝐤𝐨𝐜𝐡𝐢) ตั้งอยู่ในเขตภูเขาในจังหวัดนากาโนะ (𝐍𝐚𝐠𝐚𝐧𝐨) ประเทศญี่ปุ่น (𝐉𝐚𝐩𝐚𝐧) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม โอบล้อมไปด้วยเทือกเขาขนาดใหญ่และแม่น้ำสายสำคัญ ในฤดูใบไม้เปลี่ยนสี ต้นไม้ทุกต้นจะพร้อมใจกันผลัดใบไล่สีอย่างสวยงามอลังการสุด ๆ ค่ะ

🍁วัดนินนาจิ (𝐍𝐢𝐧𝐧𝐚-𝐉𝐢 𝐓𝐞𝐦𝐩𝐥𝐞) ตั้งอยู่ในเมืองเกียวโต (𝐊𝐲𝐨𝐭𝐨) ประเทศญี่ปุ่น (𝐉𝐚𝐩𝐚𝐧) เป็นวัดหลักของศาสนาพุทธนิกายชินกอน ได้รับขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจาก 𝐔𝐍𝐄𝐒𝐂𝐎 สิ่งที่พลาดไม่ได้ คือ อาคารโกเท็น (𝐆𝐨𝐭𝐞𝐧) ที่เป็นจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่น่าหลงใหลค่ะ

🍁ย่านน้ำพุร้อนโจซังเค (𝐉𝐨𝐳𝐚𝐧𝐤𝐞𝐢 𝐎𝐧𝐬𝐞𝐧) ตั้งอยู่ที่ฮอกไกโด (𝐇𝐨𝐤𝐤𝐚𝐢𝐝𝐨) ประเทศญี่ปุ่น (𝐉𝐚𝐩𝐚𝐧) เป็นเมืองน้ำพุร้อนที่ใหญ่ที่สุดและเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของฮอกไกโด เมื่อถึงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีจะสวยงามมาก เพราะถูกล้อมรอบด้วยภูเขาหลายลูกค่ะ

🍁หุบเขาโครังเค (𝐊𝐨𝐫𝐚𝐧𝐤𝐞𝐢) ตั้งอยู่ติดกับภูเขาอิอิโมริ (𝐌𝐨𝐮𝐧𝐭 𝐈𝐢𝐦𝐨𝐫𝐢) ใกล้เมืองนาโงย่า (𝐍𝐚𝐠𝐨𝐲𝐚) ภายในจังหวัดไอจิ (𝐀𝐢𝐜𝐡𝐢) ประเทศญี่ปุ่น (𝐉𝐚𝐩𝐚𝐧) เป็นสถานที่ชมใบไม้เปลี่ยนสีอันดับต้น ๆ ของญี่ปุ่น เพราะมีต้นเมเปิ้ลกว่า 4,000 ต้น อยู่รายรอบหุบเขาแห่งนี้นั่นเองค่ะ

🍁หมู่บ้านโออุจิจูคุ (𝐎𝐮𝐜𝐡𝐢-𝐉𝐮𝐤𝐮) ตั้งอยู่ในฟุกุชิมะ (𝐅𝐮𝐤𝐮𝐬𝐡𝐢𝐦𝐚) ประเทศญี่ปุ่น (𝐉𝐚𝐩𝐚𝐧) ถูกสร้างขึ้นท่ามกลางแหล่งธรรมชาติที่สวยงามและเทือกเขาสูง ในฤดูใบไม้เปลี่ยนสีสามารถเพลิดเพลินเดินชมใบไม้สีส้มแดงแกมเหลืองในหมู่บ้าน ช่วยเพิ่มสีสันบ้านโบราณให้ดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้นค่ะ

สนใจจองทัวร์กับเรา สอบถามเพิ่มเติม

📲 Add Line@ ✅ : @looktripholiday (เติม@ด้านหน้า)